1 |
แนวปฏิบัติการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
[ 16 ม.ค. 2567 ] | 18 |
2 |
คู่มือหรือมตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
[ 14 ธ.ค. 2566 ] | 18 |
3 |
คู่มือเรื่อง ร้องทุกข์ ร้องเรียน อบต.โอโล |
|
[ 3 ก.ค. 2566 ] | 55 |
4 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ธุรการและงานสารบรรณ |
|
[ 7 ธ.ค. 2565 ] | 131 |
5 |
คู่มือประชาชน |
|
[ 1 ธ.ค. 2565 ] | 47 |
6 |
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น (ในระบบแท่ง) รอบที่ 1 (1 ตุลาคม 2559 ถึง 31 มีนาคม 2560) เป็นต้นไป |
|
[ 10 พ.ย. 2565 ] | 121 |
7 |
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น |
|
[ 7 พ.ย. 2565 ] | 114 |
8 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
|
[ 3 พ.ย. 2565 ] | 59 |
9 |
แผนจัดการความรู้ในองค์กร องค์การบริหารส่วนตาบลโอโล |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 123 |
10 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : หลักการของการบริหารจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 115 |
11 |
วงจรการจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 115 |
12 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ความสาคัญของการบริหารจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 120 |
13 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : การเตรียมองค์กรสาหรับการบริหารจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 134 |
14 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 121 |
15 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : กระบวนการจัดการบริหารจัดการความรู้ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 116 |
16 |
คัมภีร์นักวินัยมืออาชีพ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 119 |
17 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 121 |
18 |
คู่มือปฏิบัติงานพัสดุ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 117 |
19 |
คัมภีร์เบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 146 |
20 |
แนวทาง การจัดวางระบบการควบคุมภายใน และการประเมินผลการควบคุมภายใน |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 117 |
21 |
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ |
|
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 117 |