1 |
คู่มือเส้นทางความก้าวหน้า ในสายอาชีพ ของพนักงานส่วนตำบล |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 14 |
2 |
คูู่มือการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
 |
[ 3 ต.ค. 2567 ] | 6 |
3 |
แนวปฏิบัติการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต |
 |
[ 16 ม.ค. 2567 ] | 33 |
4 |
คู่มือหรือมตรฐานการปฏิบัติงาน |
 |
[ 14 ธ.ค. 2566 ] | 29 |
5 |
คู่มือเรื่อง ร้องทุกข์ ร้องเรียน อบต.โอโล |
 |
[ 3 ก.ค. 2566 ] | 68 |
6 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ธุรการและงานสารบรรณ |
 |
[ 7 ธ.ค. 2565 ] | 143 |
7 |
คู่มือประชาชน |
 |
[ 1 ธ.ค. 2565 ] | 57 |
8 |
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น (ในระบบแท่ง) รอบที่ 1 (1 ตุลาคม 2559 ถึง 31 มีนาคม 2560) เป็นต้นไป |
 |
[ 10 พ.ย. 2565 ] | 127 |
9 |
คู่มือ/เอกสาร ประกอบการจัดทาแบบประเมินผลการปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 7 พ.ย. 2565 ] | 123 |
10 |
คู่มือการปฏิบัติงาน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น |
 |
[ 3 พ.ย. 2565 ] | 66 |
11 |
แผนจัดการความรู้ในองค์กร องค์การบริหารส่วนตาบลโอโล |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 130 |
12 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : หลักการของการบริหารจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 123 |
13 |
วงจรการจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 122 |
14 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ความสาคัญของการบริหารจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 125 |
15 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : การเตรียมองค์กรสาหรับการบริหารจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 139 |
16 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : ปัจจัยที่ส่งผลต่อการบริหารจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 128 |
17 |
การบริหารจัดการความรู้ (Knowledge Management) : กระบวนการจัดการบริหารจัดการความรู้ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 124 |
18 |
คัมภีร์นักวินัยมืออาชีพ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 126 |
19 |
คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงิน การบัญชี |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 128 |
20 |
คู่มือปฏิบัติงานพัสดุ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 124 |
21 |
คัมภีร์เบี้ยยังชีพ ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 154 |
22 |
แนวทาง การจัดวางระบบการควบคุมภายใน และการประเมินผลการควบคุมภายใน |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 125 |
23 |
บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ |
 |
[ 3 ต.ค. 2561 ] | 122 |