1 |
ประกาศแผนจัดหาพัสดุโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านหนองแวง ม.8 |
|
[ 29 ต.ค. 2567 ] | 4 |
2 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 26 มี.ค. 2567 ] | 24 |
3 |
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์จำนวน 10 รายการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 18 |
4 |
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
|
[ 6 พ.ย. 2566 ] | 23 |
5 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
|
[ 11 เม.ย. 2566 ] | 62 |
6 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 2 |
|
[ 25 ก.พ. 2564 ] | 134 |
7 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1 |
|
[ 27 พ.ย. 2563 ] | 135 |
8 |
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ข้อบัญญัติ) ประจำปีงบประมาณ 2563 |
|
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 140 |
9 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ข้อตกลงคุณธรรม |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 136 |
10 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ระบบคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง ของทางราชการด้วยอิเล็กทรอนิกส์ |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 134 |
11 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยใช้บัญชีนวัตกรรมไทย |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 142 |
12 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Market : e-market) |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 135 |
13 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ 5. เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ e-Bidding |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 145 |
14 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีสอบราคา |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 140 |
15 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีคัดเลือก |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 141 |
16 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 134 |
17 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างที่ปรึกษา โดยวิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 137 |
18 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีคัดเลือก |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 137 |
19 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 141 |
20 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 141 |
21 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การอุทธรณ์ |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 145 |
22 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การร้องเรียน |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 134 |
23 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานซื้อ/จ้างทั่วไป |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 148 |
24 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานจ้างก่อสร้าง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 148 |
25 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานซื้อ/งานจ้างทั่วไป |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 129 |
26 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานจ้างก่อสร้าง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 135 |
27 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญางานซื้อและงานจ้างทั่วไป |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 156 |
28 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญา การจัดจ้างก่อสร้าง |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 132 |
29 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การลงโทษผู้ทิ้งงาน |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 127 |
30 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การรับพัสดุ |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 125 |
31 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การตรวจสอบพัสดุประจาปี |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 124 |
32 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายด้วยวิธีการขายทอดตลาด |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 137 |
33 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุ (จาหน่ายเป็นสูญ) |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 140 |
34 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุโดยวิธีการโอน |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 140 |
35 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายโดยวิธีการแปรสภาพหรือทาลาย |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 133 |
36 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจำหน่ายโดยวิธีการแลกเปลี่ยน |
|
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 144 |
37 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ โครงการจ่ายขาดเงินสะสม |
|
[ 15 ส.ค. 2561 ] | 164 |
38 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ปรับแผนครั้งที่ ๒) |
|
[ 3 ส.ค. 2561 ] | 128 |
39 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 3 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 7 มิ.ย. 2561 ] | 123 |
40 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 4 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 1 มิ.ย. 2561 ] | 130 |
41 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 2 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 24 พ.ค. 2561 ] | 135 |
42 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ประจำปีงบประมาณ 2561 |
|
[ 10 พ.ย. 2560 ] | 128 |