องค์การบริหารส่วนตำบลโอโล อำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิ : www.olo.go.th
 
 
แผนการจัดหาพัสดุ
ข้อมูลทั้งหมด 41 รายการ
ลำดับที่ หัวข้อข่าว ไฟล์ วันที่ลงข่าว ผู้อ่าน
1 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 26 มี.ค. 2567 ]11
2 ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์จำนวน 10 รายการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 5 มี.ค. 2567 ]11
3 แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 [ 6 พ.ย. 2566 ]15
4 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 [ 11 เม.ย. 2566 ]52
5 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 2 [ 25 ก.พ. 2564 ]125
6 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1 [ 27 พ.ย. 2563 ]125
7 เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ข้อบัญญัติ) ประจำปีงบประมาณ 2563 [ 13 ธ.ค. 2562 ]130
8 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ข้อตกลงคุณธรรม [ 22 ต.ค. 2561 ]129
9 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ระบบคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง ของทางราชการด้วยอิเล็กทรอนิกส์ [ 22 ต.ค. 2561 ]128
10 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยใช้บัญชีนวัตกรรมไทย [ 22 ต.ค. 2561 ]131
11 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Market : e-market) [ 22 ต.ค. 2561 ]126
12 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ 5. เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ e-Bidding [ 22 ต.ค. 2561 ]137
13 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีสอบราคา [ 22 ต.ค. 2561 ]132
14 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีคัดเลือก [ 22 ต.ค. 2561 ]130
15 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง [ 22 ต.ค. 2561 ]127
16 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างที่ปรึกษา โดยวิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป [ 22 ต.ค. 2561 ]127
17 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีคัดเลือก [ 22 ต.ค. 2561 ]128
18 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง [ 22 ต.ค. 2561 ]135
19 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง [ 22 ต.ค. 2561 ]133
20 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การอุทธรณ์ [ 22 ต.ค. 2561 ]137
21 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การร้องเรียน [ 22 ต.ค. 2561 ]128
22 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานซื้อ/จ้างทั่วไป [ 22 ต.ค. 2561 ]140
23 ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานจ้างก่อสร้าง [ 22 ต.ค. 2561 ]136
24 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานซื้อ/งานจ้างทั่วไป [ 22 ต.ค. 2561 ]119
25 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานจ้างก่อสร้าง [ 22 ต.ค. 2561 ]128
26 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญางานซื้อและงานจ้างทั่วไป [ 22 ต.ค. 2561 ]125
27 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญา การจัดจ้างก่อสร้าง [ 22 ต.ค. 2561 ]121
28 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การลงโทษผู้ทิ้งงาน [ 22 ต.ค. 2561 ]115
29 ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การรับพัสดุ [ 22 ต.ค. 2561 ]116
30 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การตรวจสอบพัสดุประจาปี [ 22 ต.ค. 2561 ]116
31 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายด้วยวิธีการขายทอดตลาด [ 22 ต.ค. 2561 ]126
32 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุ (จาหน่ายเป็นสูญ) [ 22 ต.ค. 2561 ]131
33 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุโดยวิธีการโอน [ 22 ต.ค. 2561 ]123
34 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายโดยวิธีการแปรสภาพหรือทาลาย [ 22 ต.ค. 2561 ]123
35 ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจำหน่ายโดยวิธีการแลกเปลี่ยน [ 22 ต.ค. 2561 ]134
36 แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ โครงการจ่ายขาดเงินสะสม [ 15 ส.ค. 2561 ]153
37 แผนการจัดหาพัสดุ (ปรับแผนครั้งที่ ๒) [ 3 ส.ค. 2561 ]118
38 แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 3 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 7 มิ.ย. 2561 ]116
39 แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 4 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 1 มิ.ย. 2561 ]118
40 แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 2 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 24 พ.ค. 2561 ]126
41 แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ประจำปีงบประมาณ 2561 [ 10 พ.ย. 2560 ]117