| 1 |
ประกาศแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 17 เม.ย. 2568 ] | 43 |
| 2 |
ประกาศแผนจัดหาพัสดุโครงการก่อสร้างถนน คสล. บ้านหนองแวง ม.8 |
 |
[ 29 ต.ค. 2567 ] | 50 |
| 3 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 26 มี.ค. 2567 ] | 83 |
| 4 |
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์จำนวน 10 รายการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 5 มี.ค. 2567 ] | 66 |
| 5 |
แผนการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 6 พ.ย. 2566 ] | 75 |
| 6 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 |
 |
[ 11 เม.ย. 2566 ] | 105 |
| 7 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 2 |
 |
[ 25 ก.พ. 2564 ] | 189 |
| 8 |
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 ครั้งที่ 1 |
 |
[ 27 พ.ย. 2563 ] | 183 |
| 9 |
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง (ข้อบัญญัติ) ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 13 ธ.ค. 2562 ] | 195 |
| 10 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ข้อตกลงคุณธรรม |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 186 |
| 11 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง ระบบคำนวณราคากลางงานก่อสร้าง ของทางราชการด้วยอิเล็กทรอนิกส์ |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 192 |
| 12 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยใช้บัญชีนวัตกรรมไทย |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 191 |
| 13 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Market : e-market) |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 184 |
| 14 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ 5. เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ e-Bidding |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 192 |
| 15 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีสอบราคา |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 186 |
| 16 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีคัดเลือก |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 189 |
| 17 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจัดซื้อโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 173 |
| 18 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างที่ปรึกษา โดยวิธีประกาศเชิญชวนทั่วไป |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 184 |
| 19 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีคัดเลือก |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 191 |
| 20 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจ้างที่ปรึกษาโดยวิธีเฉพาะเจาะจง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 187 |
| 21 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง งานจ้างออกแบบหรือควบคุมงานก่อสร้าง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 192 |
| 22 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การอุทธรณ์ |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 198 |
| 23 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การร้องเรียน |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 179 |
| 24 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานซื้อ/จ้างทั่วไป |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 199 |
| 25 |
ขั้นตอนการดำเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การแก้ไขเปลี่ยนแปลงสัญญางานจ้างก่อสร้าง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 202 |
| 26 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานซื้อ/งานจ้างทั่วไป |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 183 |
| 27 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบริหารสัญญา การขยายอายุสัญญา การงดหรือลดค่าปรับงานจ้างก่อสร้าง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 185 |
| 28 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญางานซื้อและงานจ้างทั่วไป |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 208 |
| 29 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การบอกเลิกสัญญา การจัดจ้างก่อสร้าง |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 176 |
| 30 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การลงโทษผู้ทิ้งงาน |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 168 |
| 31 |
ขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการพัสดุ เรื่อง การรับพัสดุ |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 165 |
| 32 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การตรวจสอบพัสดุประจาปี |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 173 |
| 33 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายด้วยวิธีการขายทอดตลาด |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 182 |
| 34 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุ (จาหน่ายเป็นสูญ) |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 185 |
| 35 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายพัสดุโดยวิธีการโอน |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 184 |
| 36 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจาหน่ายโดยวิธีการแปรสภาพหรือทาลาย |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 178 |
| 37 |
ขั้นตอนการดาเนินงานด้านการพัสดุ เรื่อง การจำหน่ายโดยวิธีการแลกเปลี่ยน |
 |
[ 22 ต.ค. 2561 ] | 211 |
| 38 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.๒) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๑ โครงการจ่ายขาดเงินสะสม |
 |
[ 15 ส.ค. 2561 ] | 214 |
| 39 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ปรับแผนครั้งที่ ๒) |
 |
[ 3 ส.ค. 2561 ] | 172 |
| 40 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 3 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 7 มิ.ย. 2561 ] | 159 |
| 41 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 4 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 1 มิ.ย. 2561 ] | 179 |
| 42 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ครั้งที่ 2 ขององค์การบริหารส่วนตำบลโอโล ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 24 พ.ค. 2561 ] | 186 |
| 43 |
แผนการจัดหาพัสดุ (ผด.2) ประจำปีงบประมาณ 2561 |
 |
[ 10 พ.ย. 2560 ] | 169 |